Tin song ngữ

  1. Tin tức song ngữ Anh-Việt
  2. Kinh tế - Thương mại
  3. Kinh doanh
  4. Các nhà sản xuất sữa tập trung vào sản phẩm sữa chua

Các nhà sản xuất sữa tập trung vào sản phẩm sữa chua

09/09/2015
Mức trung cấp

Milk producers focus on yogurt products

Holding 84 percent of the yogurt market share, Vinamilk, the nation’s leading dairy producer, has been marketing new products, from yogurt with aloe to yogurt for children.

IDP, after launching Love In Farm, its first yogurt product, has introduced a series of products with additional nutrients and fruits. Yogurt makes up nearly 50 percent of the company’s revenue.

FrieslandCampina, TH true Milk, Nutifood and Hanoi Milk have also marketed new products.

Mark Boot, CEO of FrieslandCampina Vietnam, said he feels satisfied about the sales of “Dutch Lady” brand pasteurized yogurt which have been growing well over a short time.

TH Milk has confirmed a two-digit annual growth rate of TH True yogurt products in the last few years.

Nutifood, which just began making yogurt after signing a contract with Hoang Anh Gia Lai Group on the group’s milk material supply, reported that ‘demand is higher than production capacity’ and that it plans to expand production in the near future, when the material supply increases.

Cheese 

Though cheese products remain unpopular to many Vietnamese, dairy producers have begun scaling up production because they can see great potential in the country in the future.

According to the US Dairy Export Council (USDEC), cheese consumption in Vietnam has been seen two-digit growth rates in recent years, which has prompted US companies to increase cheese exports to the country.

Bel Vietnam in July 2015 decided to invest $17 million to build a new factory in Binh Duong province after it realized that sales have been going very well. In the third quarter of 2012, Bel Vietnam’s sales increased by 70 percent over the second quarter, while sales in 2013 were 35 percent higher than 2012.

When asked about market demand, a representative of Hoang Lan Trading Company which distributes President brand cheese said the company sells about 600 tons a year and sales have been increasing sharply in the last two years.

Meanwhile, in an effort to develop whey products, IDP said it had invested VND53 billion in a herd of milk cows in the Ba Vi area, which will provide stable input material to whey production.

Vu Khanh Toan, marketing director of Delys, said the company plans to expand the distribution of whey products after it gains success with Zott’s Monte whey in Vietnam.

Source: VIETNAMNET

 

 

Các nhà sản xuất sữa tập trung vào sản phẩm sữa chua

Nắm giữ 84% thị phần của thị trường sữa chua, Vinamilk, nhà sản xuất sữa hàng đầu đã quảng bá nhiều sản phẩm mới, từ sữa chua lô hội đến sữa chua dành cho trẻ em.

IDP, sau khi tung ra Love In Farm, sản phẩm sữa chua đầu tiên của nó, đã giới thiệu một loạt các sản phẩm giàu dinh dưỡng và các loại trái cây bổ sung. Sữa chua làm tăng gần 50% doanh thu của công ty.

FrieslandCampina, TH true Milk, Nutifood và Hà Nội milk cũng đã đưa ra thị trường các sản phẩm mới.

Mark Boot, Giám đốc điều hành của FrieslandCampina Việt Nam cho biết, ông cảm thấy hài lòng về doanh số bán hàng của "Dutch Lady" thương hiệu sữa chua tiệt trùng đã được phát triển tốt trong một thời gian ngắn.

TH Milk đã xác nhận tỷ lệ tăng trưởng hàng năm hai chữ số của sản phẩm sữa chua True yogurt trong vài năm qua.

Nutifood, đơn vị chỉ mới bắt đầu làm sữa chua sau khi ký hợp đồng với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trong việc cung cấp nguyên liệu sữa, báo cáo cho rằng "nhu cầu cao hơn so với năng lực sản xuất" và họ có kế hoạch mở rộng sản xuất trong tương lai gần, khi nguồn cung cấp nguyên liệu tăng.

Phô mai

Mặc dù các sản phẩm phô mai vẫn chưa được ưa chuộng đối với nhiều người Việt Nam, các nhà sản xuất sữa đã bắt đầu mở rộng quy mô sản xuất, vì họ có thể nhìn thấy tiềm năng lớn trong tương lai.

Theo Hội đồng xuất khẩu sữa của Mỹ (USDEC), tiêu thụ phô mai ở Việt Nam đã cho thấy tốc độ tăng trưởng hai con số trong những năm gần đây, đã khiến các công ty Mỹ tăng xuất khẩu phô mai cho nước này.

Bel Việt Nam trong tháng 7 năm 2015 đã quyết định đầu tư 17 triệu USD để xây dựng một nhà máy mới tại tỉnh Bình Dương sau khi nó nhận ra rằng doanh số bán hàng đã diễn ra rất tốt. Trong quý thứ ba của năm 2012, doanh số bán hàng của Bel Việt Nam đã tăng 70% so với quý thứ hai, trong khi doanh số bán hàng trong năm 2013 cao hơn 35% so với năm 2012.

Khi được hỏi về nhu cầu thị trường, một đại diện của Công ty Thương mại Hoàng Lan nhà phân phối thương hiệu phô mai President cho biết công ty bán khoảng 600 tấn một năm và doanh số bán hàng đã tăng mạnh trong hai năm qua.

Trong khi đó, trong nỗ lực để phát triển các sản phẩm về sữa, IDP cho biết đã đầu tư 53 tỷ đồng trong một đàn bò sữa tại khu vực Ba Vì, nơi sẽ cung cấp nguyên liệu đầu vào ổn định để sản xuất sữa.

Ông Vũ Khánh Toàn, Giám đốc tiếp thị của Delys, cho biết công ty có kế hoạch mở rộng phân phối các sản phẩm sữa sau khi nó giành được thành công với váng sữa Zott Monte ở Việt Nam.

 

Dịch bởi: cepquynh

bài viết đặc sắc trong tháng 12/2016

Lớp học IELTS vào sáng Chủ Nhật cho học viên có khả năng tự học | Học phí 600.000đ/tháng

Đây là chương trình học luyện thi IELTS dành cho các bạn có khả năng tự học tiếng Anh tại nhà với sự hướng dẫn của thầy Ce Phan vào chiều thứ 7 hoặc buổi sáng Chủ Nhật hàng tuần…

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục